เวอร์ชั่น 6.x
1. เปิดโปรแกรม ESET Smart Security และ ESET Nod32 Antivirus
2. คลิก อัพเดท
3. ถ้าพบข้อความว่าฐานข้อมูลไวรัสอัพเดทแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องอัพเดท ถ้าไม่พบข้อความว่าฐานข้อมูลไวรัสอัพเดทแล้วให้คลิกอัพเดททันที
4. ถ้าหากมีปัญหาเกิดขึ้นในขณะที่ทำการอัพเดทตัวโปรแกรมของคุณ ให้กด Ctrl +U บนคีย์บอร์ดของคุณจะมีหน้าต่างแสดงรายละเอียดใบอนุญาตปรากฎขึ้นมา, ให้คุณทำการตรวจสอบชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้องอีกครั้ง ถ้าหากคุณลืม หรือทำชื่อผู้ใช้กับรหัสผ่านหาย สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่ www.eset.co.th ไปที่ เข้าสู่ระบบ จากนั้นจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับใบอนุญาตต่างๆ ของคุณอยู่ หรือติดต่อมาได้ที่ 026835100-1ซัพพอร์ต (Support)
1. เปิดโปรแกรม ESET Smart Security และ ESET Nod32 Antivirus
2. คลิก อัพเดท
3. ถ้าพบข้อความว่าอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสปัจจุบัน ก็ไม่จำเป็นต้องอัพเดท คุณสามารถตรวจสอบการอัพเดทล่าสุดโดยตรวจสอบจากการอัพเดทครั้งล่าสุดที่ขึ้นมาซึ่งจะมีวันที่และเวลาบอกอยู่ หรือเปรียบเทียบฐานข้อมูลไวรัสล่าสุดกับฐานข้อมูลของไวรัสของที่อยู่บนเครื่องของคุณ
4. ถ้าหากไมพบข้อความดังกล่าวแบบในขั้นตอนที่ 3 ให้คลิกการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัส
5. รอจนการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าหากคุณได้รับข้อความแจ้งว่าเกิดความผิดพลาดในการอัพเดท คลิก ยกเลิก และ คลิก การเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์
7. ตรวจสอบโดยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านโดยจะต้องใส่ให้ถูกต้อง และ คลิก เปิดใช้งาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น